Công ty Điện lực Bình Dương: Phát động tháng công nhân năm 2024

Cập nhật: 11-05-2024 | 16:19:46

(BDO) Sáng 11-5, tại sân vận động Gò Đậu, Công ty Điện lực Bình Dương đã tổ chức lễ phát động tháng công nhân - Tháng hành động vệ sinh an toàn lao động năm 2024. 

Ngay sau lễ phát động, Công ty Điện lực Bình Dương đã tổ chức giải “Chạy - Rèn luyện thể lực thích ứng môi trường lần thứ I,  năm 2024”. 


Ông Lê Minh Quốc Việt, Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương phát lệnh chạy nội dung nam, nữ cự ly 4.000m

Tham dự có hơn 300 vận động viên nam, nữ đến từ các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Bình Dương. Với tinh thần vui khỏe, các  vận động viên đã tham gia, hoàn thành các cự ly 2.000m, 4.000m và 5.000m dành cho nội dung nam, nữ.


Ông Đỗ Hoàng Sơn, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương trao giải cự ly 5.000m nữ

Kết quả, ban tổ chức đã trao các giải khuyến khích, giải nhất, nhì, ba cho các nội dung. Giải đấu là hoạt động hưởng ứng tháng công nhân, tháng hành động vệ sinh an toàn lao động. Qua đó, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho công nhân lao động, giúp  rèn luyện thể dục, thể thao để có sức khỏe, tinh thần tốt trong sinh hoạt, lao động.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=398
Quay lên trên