Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: 39 thí sinh tham gia hội thi “Bí thư chi bộ giỏi”

Cập nhật: 10-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 10-4, Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức hội thi “Bí thư Chi bộ giỏi” năm 2013.

 Các thí sinh tham gia hội thi. 39 thí sinh là bí thư, phó bí thư chi bộ, đảng ủy viên thuộc Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ công ty đã tham gia hội thi. Các thí sinh dự thi sẽ trải qua 3 phần thi gồm trắc nghiệm, viết và xử lý tình huống, tập trung vào một số nội dung: chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở đảng; vai trò, nhiệm vụ của cấp ủy, bí thư chi bộ; nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, công tác kiểm tra giám sát, công tác dân vận, lãnh đạo thực hiện quy chế dân chủ, công tác tuyên truyền giáo dục, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…

Hội thi nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ cấp ủy viên và các bí thư chi bộ bổ sung kiến thức, kinh nghiệm và chủ động xử lý các tình huống đặt ra trong thực tế. Đây cũng là dịp trao đổi, học tập kinh nghiệm về nghiệp vụ công tác đảng, góp phần nâng cao trình độ, năng lực, rèn luyện kỹ năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của chi bộ.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=224
Quay lên trên