Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Lương bình quân người lao động đạt trên 10,8 triệu đồng/tháng

Cập nhật: 11-01-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (11-1), Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức đại hội đại biểu cán bộ công nhân viên chức năm 2012.

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng hiện có 10.860 cán bộ, công nhân viên. Trong năm qua, tập thể cán bộ, công nhân viên công ty luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, phấn đấu thi đua thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch Nhà nước giao và Nghị quyết Đại hội công nhân viên chức công ty đã đề ra.

  Các tập thể, cá nhân của công ty nhận bằng khen tại đại hội.Năm 2011, công ty đã thực hiện khai thác 38.884 tấn mủ, đạt trên 102% kế hoạch; năng suất bình quân 1,87 tấn/ha. Công ty đã tạo điều kiện cho 48 cán bộ nhân viên theo học các lớp cao đẳng, đại học, sau đại học; đồng thời, đã giải quyết tốt các chế độ chính sách cho người lao động, riêng tiền lương của người lao động trong năm bình quân đạt 10.840.000 đồng/tháng.

Đại hội đã bầu 32 đại biểu dự đại hội công nhân viên chức ngành cao su năm 2012.

Tại đại hội, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đã trao tặng bằng khen cho 14 tập thể của công ty; Liên đoàn Lao động tỉnh tặng cờ thi đua cho tập thể Nông trường Cao su An Lập, cùng nhiều phần thưởng khác cho các tập thể và cá nhân của công ty.

                                                                                                                                 HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=186
Quay lên trên