Cục thuế Bình Dương: Tổ chức hội nghị đối thoại doanh nghiệp Hàn Quốc

Cập nhật: 19-10-2015 | 17:02:09

(BDO) Thực hiện quy chế phối hợp giữa Cục thuế Bình Dương và Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc (Kocham), sáng 19-10, tại tòa nhà Becamex Tower, Cục thuế tỉnh phối hợp cùng Kocham tổ chức hội nghị đối thoại doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động sản xuất kinh doanh tại Bình Dương.

Tại hội nghị, lãnh đạo Cục thuế tỉnh đã hướng dẫn, phổ biến một số nội dung thay đổi quan trọng của các Luật thuế như thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN... và một số quy định về nộp thuế điện tử.

Hội nghị cũng đã dành thời gian để các đơn vị chức của ngành trực tiếp trả lời các vướng mắc của doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực thuế. Các vướng mắc này tập trung vào các nội dung như các hoạt động được miễn trừ khi tính thuế TNDN, thuế TNCN, chi phí thanh toán khi đi công tác nước ngoàiquy định về thời gian kiểm tra thuế ở Việt Nam, chi phí lãi vay vốn ngân hàng có được hạch toán vào chi phí được trừ... Các câu hỏi này đã được cán bộ, lãnh đạo Cục thuế trực tiếp trả lời rõ ràng, chi tiết. Một số câu hỏi liên quan đến nhiều đơn vị chức năng  của Cục thuế sẽ tiếp tục được Cụ thuế chỉ đạo để sớm trả lời doanh nghiệp bằng văn bản sau khi kết thúc hội nghị.

Thanh Hồng 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên