Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 28-11-2020 | 08:10:29

Sáng 27-11, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm: Trung tướng Nguyễn Văn Khánh, Ủy viên Ủy ban Tư pháp của Quốc hội; Linh mục Nguyễn Văn Riễn, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Bình Dương; ông Phạm Trọng Nhân, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc với trên 200 cử tri cán bộ, công chức, viên chức huyện, ngành giáo dục, y tế, lực lượng vũ trang, đảng viên và cử tri xã Định Thành, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội tỉnh đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV, như: Công tác lập pháp, các dự án luật được Quốc hội cho ý kiến; xem xét, quyết định các vấn đề kinh tế - xã hội, tài chính, ngân sách, chương trình mục tiêu quốc gia, nhân sự và các vấn đề quan trọng khác; hoạt động của đoàn đại biểu Quốc hội tại kỳ họp... Dịp này, các đại biểu cũng đã báo cáo kết quả và Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc, nhiều cử tri vui mừng, phấn khởi trước kết quả của kỳ họp, đặc biệt là các quyết sách đúng đắn, kịp thời của Quốc hội, góp phần bảo đảm tình hình đất nước ổn định, kinh tế - xã hội phát triển, đời sống nhân dân ngày càng được nâng lên...

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=225
Quay lên trên