Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ II (mở rộng)

Cập nhật: 18-07-2019 | 14:40:26

(BDO) Sáng 18-7, Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp (ĐBKCCQ-DN) tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ II (mở rộng) nhằm tổng kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy và đại diện các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.

Hội nghị đã thông qua các báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng, thi hành điều lệ Đảng, công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật Đảng trong 6 tháng đầu năm 2019. Trong 6 tháng qua, ĐUKCCQ-DN đã mở 4 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng với 345 quần chúng tham gia học tập, 2 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới với 127 đảng viên dự bị theo học. ĐUK xét kết nạp 128 đảng viên mới, trong đó có 34 đảng viên trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước. Tính đến nay, toàn ĐBK có 7.568 đảng viên sinh hoạt tại 147 tổ chức cơ sở Đảng.


Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy (thứ 4 từ trái sang) chúc mừng Ủy ban Kiểm tra ĐUKCCQ-DN tỉnh ra mắt tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao ghi nhận và đánh giá cao các kết quả ĐBKCCQ-DN tỉnh đã đạt được trong công tác xây dựng và phát triển Đảng. Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao đã giải đáp các kiến nghị được nêu lên từ đại diện các tổ chức cơ sở Đảng, nhất là kiến nghị về khó khăn trong việc phát triển Đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước. Đồng chí mong muốn Ban Chấp hành ĐBKCCQ-DN tỉnh tiếp tục tập trung thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng trên tất cả các mặt chính trị, tư tưởng, đạo đức và tổ chức; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) nhằm tạo chuyển biến mạnh mẽ, rõ nét trong xây dựng Đảng.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=510
Quay lên trên