Dâng hương tưởng niệm nhân kỷ niệm 115 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú

Cập nhật: 02-05-2019 | 07:37:42

 Nhân kỷ niệm 115 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam (1.5.1904 - 1.5.2019), sáng 1-5, Đoàn đại biểu TP.Hà Nội do đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội dẫn đầu, đã đến dâng hương tưởng niệm tại Di tích nhà số 90 phố Thợ Nhuộm (quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội).

Di tích nhà số 90 phố Thợ Nhuộm là một trong những cơ sở bí mật của cơ quan Trung ương lâm thời Đảng Cộng sản Việt Nam. Chính tại nơi đây, đồng chí Trần Phú đã viết dự thảo “Luận cương chính trị” của Đảng. Thành kính dâng hương, đặt hoa dưới tượng đài Tổng Bí thư Trần Phú trong khuôn viên Di tích nhà số 90 phố Thợ Nhuộm, đoàn lãnh đạo TP.Hà Nội đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người cộng sản kiên cường, mẫu mực, người con ưu tú của Đảng và dân tộc.

Thay mặt đoàn, đồng chí Hoàng Trung Hải, Bí thư Thành uỷ Hà Nội đã xúc động viết vào sổ lưu niệm của Di tích nhà số 90 phố Thợ Nhuộm, bày tỏ lòng biết ơn công lao, đóng góp của đồng chí Trần Phú cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân…

Theo Báo Nhân dân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=262
Quay lên trên