Đảng ủy Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tổ chức kiểm điểm tự phê bình và phê bình

Cập nhật: 26-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (26-10), Đảng ủy Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Bình Dương đã tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Võ Thành Đức đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã nêu tóm tắt quá trình chuẩn bị cho việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân trong Ban Thường vụ Đảng ủy; đồng thời, đề nghị các thành viên đóng góp ý kiến thẳng thắn, chân tình đối với các đồng chí trong Ban Thường vụ để tập thể và các cá nhân rút kinh nghiệm nhằm lãnh đạo đơn vị ngày càng hoàn thiện hơn.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Võ Thành Đức đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI); lưu ý một số nội dung quan trọng trong quá trình thực hiện việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=244
Quay lên trên