Đảng viên trẻ Huỳnh Thị Bảo Sương: Hết lòng vì công việc

Cập nhật: 29-05-2014 | 00:00:00

 Sinh năm 1982, trong một gia đình giàu truyền thống cách mạng; ba chị Sương là thương binh, từng tham gia vào cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Tiếp bước truyền thống gia đình, chị không ngừng nỗ lực làm việc, học tập và tích cực tham gia các phong trào. Trước khi đảm nhận vai trò Trưởng ban nữ công chi nhánh NH, chị từng là Phó Bí thư chi đoàn đơn vị, có nhiều sáng kiến trong các mô hình tổ chức sinh hoạt chi đoàn hiệu quả.

“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, mình luôn tâm niệm phải gương mẫu làm việc bằng nhiệt huyết, tận tụy, nói ít làm nhiều, làm hết việc chứ không hết giờ”, chị cho biết. Là một cán bộ quản lý trẻ, chị luôn cố gắng học hỏi, trau dồi nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn. Nhờ vậy, khi tham gia vào công tác tổ chức hành chánh, chị luôn thể hiện tốt vai trò là người tham mưu cho lãnh đạo lựa chọn cán bộ có trình độ chuyên môn, năng lực đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh của chi nhánh NH; tham mưu xây dựng kế hoạch đào tạo, sử dụng cán bộ, tạo môi trường làm việc tốt, nâng cao năng suất lao động của cán bộ, nhân viên chi nhánh…

Bên cạnh đó, trong công việc chi tiêu mua sắm từ vật dụng nhỏ đến những trang bị lớn phục vụ công tác chuyên môn, chị luôn đắn đo suy tính sao cho thật tốt, thật đẹp, nhưng tiết kiệm và hiệu quả nhất; bảo đảm nguyên tắc và chế độ nhưng luôn kịp thời đáp ứng yêu cầu công tác.

Ngoài việc thực hiện tốt công tác chuyên môn, chị còn tham gia nhiều hoạt động xã hội như ủng hộ đồng bào lũ lụt, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (TX.Dĩ An), Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật (TX. Thuận An), Khu nuôi dưỡng người già neo đơn An Sơn, phát cháo từ thiện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, tổ chức chương trình tặng quà từ thiện tại tỉnh Bình Phước, miền Trung và các tỉnh miền Tây Nam bộ…

Nhờ những nỗ lực hết mình trong công việc, chị đã nhận được nhiều phần thưởng của Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn, Công đoàn Các KCN Bình Dương và Chủ tịch Hội đồng Quản trị NH Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam. “Mình luôn cố gắng vận dụng tốt nhất những bài học về tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để ứng dụng vào trong công việc, nhất là tinh thần nói ít làm nhiều, thường xuyên tự phê bình và phê bình để bản thân ngày càng tiến bộ hơn”, chị Sương chia sẻ.

Với những việc đã làm được, chị Sương là một trong những tấm gương đảng viên trẻ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”; là một trong những lao động trẻ gương mẫu của ngành NH tại tỉnh Bình Dương được các cấp ủy Đảng, các ngành ghi nhận.

Bài, ảnh: MAI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=334
Quay lên trên