Dấu ấn Bình Dương

Cập nhật: 02-09-2017 | 15:43:58

Từ một tỉnh còn gặp nhiều khó khăn, đến nay Bình Dương đã trở thành địa phương phát triển năng động bậc nhất của cả nước. Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận về một Bình Dương năng động, phát triển… 

 

Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm hỏi hộ nghèo ở phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát.

 

  Một góc trung tâm TP.Thủ Dầu Một.

  

 Đường giao thông được tỉnh đầu tư đồng bộ, hiện đại. Trong ảnh: Quốc lộ 13 đoạn đi qua TX.Thuận An

 

 Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao điểm của tỉnh tại TX.Tân Uyên.

  Nhiều mô hình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao được triển khai trên địa bàn tỉnh, góp phần phát triển ngành nông nghiệp và tạo nguồn thu ổn định cho người dân. Trong ảnh: Thu hoạch quýt đường theo tiêu chuẩn VietGAP tại trang trại của ông Lê Văn Phấn, ở xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng.

 

 Chương trình văn nghệ, dấu ấn tại Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần thứ II - Bình Dương năm 2017

  Trường Tiểu học Tân Định (Bắc Tân Uyên) vừa được xây mới đưa vào sử dụng đầu năm học mới 2017-2018

 

 Bình Dương là điểm đến hấp dẫn các nhà đầu tư nước ngoài, đến nay đã thu hút 27,43 tỷ USD, đứng thứ hai cả nước về vốn. Trong ảnh: Sản xuất tại Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam (TX.Dĩ An)

  NHÓM P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên