Dầu Tiếng: Tập huấn phòng, chống bệnh truyền nhiễm cho thanh niên xã Định An

Cập nhật: 13-08-2013 | 00:00:00

Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng vừa phối hợp với Trạm Y tế xã Định An tổ chức lớp tập huấn công tác phòng chống bệnh truyền nhiễm và tập huấn chuyên đề HIV/ AIDS cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong xã.

Tại lớp tập huấn, gần 50 ĐVTN đã nghe báo cáo tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh; triệu chứng của một số bệnh thường gặp như tay chân miệng, bệnh tiêu chảy cấp, bệnh thủy đậu; tìm hiểu cách phòng, chống bệnh truyền nhiễm, lây nhiễm HIV và tác hại của bệnh AIDS; phương pháp tư vấn, tiếp xúc với người bệnh... Lớp tập huấn giúp các học viên nâng cao kỹ năng để phòng, chống bệnh truyền nhiễm; các con đường lây lan của HIV/AIDS để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình; đồng thời góp phần tuyên truyền đến các bạn trẻ trong xã tránh xa căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên