Dầu Tiếng: Tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI)

Cập nhật: 27-02-2014 | 00:00:00

Trong hai ngày 26 và 27-2, Ban Thường vụ Huyện ủy Dầu Tiếng tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện các Nghị quyết, Kết luận của Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI). Tham dự hội nghị là các cán bộ chủ chốt của huyện và các xã, thị trấn trong huyện.

Hội nghị đã được nghe ông Nguyễn Hữu Lộc, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ông Đỗ Văn Trung, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, trình bày nội dung 2 Nghị quyết và các kết luận tại Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI), bao gồm: Nghị quyết về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”; Nghị quyết về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”; Kết luận “Tình hình kinh tế - xã hội năm 2013 và nhiệm vụ năm 2014”; “Đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội XI về kinh tế - xã hội, trọng tâm là 3 đột phá chiến lược gắn với tái cơ cấu nền kinh tế, đổi mới mô hình tăng trưởng”; Kết luận về việc hoàn thiện Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992.

Dịp này, hội nghị cũng dành thời gian thảo luận dự thảo kế hoạch thực hiện các Nghị quyết, Kết luận của Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế; đồng thời bổ sung một số nhiệm vụ và giải pháp nhằm thực hiện hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương năm 2014.

 DANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=311
Quay lên trên