Đến năm 2020, 100% khu cụm công nghiệp có hệ thống xử lý đạt quy chuẩn môi trường

Cập nhật: 03-03-2016 | 08:17:11

Hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường (BVMT) để phát triển bền vững, giai đoạn 2016- 2020, Bình Dương sẽ tiếp tục xây dựng Bình Dương là nơi có môi trường sống tốt, có sự hài hòa giữa tăng trưởng kinh tế và BVMT; kết hợp tốt các yêu cầu về BVMT trong các quy hoạch, dự án phát triển; tiếp tục cải thiện chất lượng môi trường trong các khu dân cư, đô thị; chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu.

Để đạt được mục tiêu đó, Bình Dương phấn đấu đạt và vượt tất cả các chỉ tiêu giám sát và đánh giá kết quả BVMT đến năm 2020 do Trung ương đề ra trong Chiến lược BVMT quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn 2030, trong đó tỷ lệ cơ sở gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng được xử lý triệt để và bảo đảm không để phát sinh trường hợp mới đạt 100%; tỷ lệ các khu, cụm công nghiệp đi vào hoạt động có hệ thống xử lý nước thải với quy chuẩn môi trường đạt 100%.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên