Đoàn cán bộ đối ngoại Lào học tập kinh nghiệm tại Bình Dương

Cập nhật: 07-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (7-12), Đoàn cán bộ làm công tác đối ngoại ở các tỉnh, thành phố nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào đã đến Bình Dương nhằm học tập kinh nghiệm trong công tác đối ngoại.

>>Xem Video Clip

  Đoàn cán bộ đối ngoại Lào trao đổi kinh nghiệm với lãnh đạo Sở Ngoại vụ

Tiếp và làm việc với đoàn, ông Phạm Văn Hiền - Giám đốc Sở Ngoại vụ Bình Dương đã thông báo tình hình phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư nước ngoài và trao đổi kinh nghiệm với các thành viên trong đoàn. Ông Đoàn Văn Đàn (Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh) cho biết, đoàn cán bộ nước Lào hiện đang có chuyến nghiên cứu, học tập trong thời gian 3 tháng tại Học viện. Trong thời gian học tập kinh nghiệm tại Bình Dương, đoàn sẽ tìm hiểu, nghiên cứu những vấn đề về công tác đối ngoại trong việc phát triển kinh tế - xã hội và thu hút đầu tư nước ngoài.

Nhằm làm rõ hơn những nội dung của công tác đối ngoại, lãnh đạo Sở Ngoại vụ Bình Dương đã đưa đoàn đến thăm và tìm hiểu thực tế Tổng công ty Becamex IDC, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore I, trung tâm thành phố mới Bình Dương và các khu công nghiệp Mỹ Phước (Bến Cát).

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=293
Quay lên trên