Đoàn đại biểu Hội Phụ nữ Campuchia vì hòa bình và phát triển tỉnh Kratie thăm và làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 16-03-2017 | 16:02:25

(BDO) Sáng 16-3, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu Hội Phụ nữ Campuchia vì hòa bình và phát triển tỉnh Kratie sang thăm và làm việc tại Bình Dương. Đoàn do bà Bon Sophi, Phó Chủ tịch tỉnh Kratie làm trưởng đoàn.

Bà Bon Sophi, Phó Chủ tịch tỉnh Kratie tặng quà lưu niệm cho ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh

Hoan nghênh đoàn đến thăm và làm việc với Bình Dương, ông Trần Thanh Liêm cho rằng Bình Dương và Kratie có mối quan hệ hữu hảo lâu dài. Ông Trần Thanh Liêm đã giới thiệu khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương. Những năm qua, Bình Dương luôn giữ mức tăng trưởng kinh tế nhanh, phát triển mạnh về công nghiệp, thương mại và dịch vụ. Đặc biệt, Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh năm 2016 của Bình Dương đứng thứ 4 trong 63 tỉnh, thành của cả nước. Cùng với đó, các chính sách an sinh xã hội đã được tỉnh quan tâm thực hiện tốt. Ông Trần Thanh Liêm chúc đoàn có chuyến thăm, làm việc và trao đổi kinh nghiệm hữu ích tại Bình Dương.

Cảm ơn sự đón tiếp trang trọng, nồng hậu của Bình Dương, bà Bon Sophi bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển của tỉnh Bình Dương. Bà cho biết, mục đích chuyến thăm nhằm thắt chặt mối quan hệ hữu nghị Việt Nam - Campuchia, đồng thời tham quan, học tập và trao đổi kinh nghiệm phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương. Theo chương trình, chiều cùng ngày đoàn sẽ có buổi làm việc với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1347
Quay lên trên