Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương: Tiếp xúc cử tri xã An Sơn, phường Bình Nhâm, phường Hưng Định

Cập nhật: 05-12-2019 | 15:48:48

(BDO) Chiều 5-12, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quóc hội tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã tiếp xúc với trên 100 cử tri thuộc xã An Sơn và 2 phường Bình Nhâm, Hưng Định, TX.Thuận An.


Bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh thay mặt đoàn báo cáo kết quả kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV với cử tri. Ảnh: Quốc Chiến


Cử tri nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc. Ảnh: Quốc Chiến

Sau khi nghe báo cáo kết quả kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV, cử tri xã An Sơn và 2 phường Bình Nhâm, Hưng Định đã bày tỏ sự phấn khởi trước những thành quả đạt được về kinh tế-xã hội của đất nước, của tỉnh; sự đồng thuận với các quyết định của Quốc hội tại kỳ họp vừa qua. Trên tinh thần dân chủ và khách quan, cử tri cũng đã gởi đến đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh một số kiến nghị, như: Tỉnh cần có giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện các tuyến đường giao thông nông thôn; phát triển du lịch sinh thái vườn tại các xã ven sông Sài Gòn; đề xuất giải pháp giải quyết tốt hơn vấn đề phòng chống tệ nạn ma túy. Nhiều ý kiến cử tri cũng đề nghị UBND tỉnh yêu cầu Sở Y tế quan tâm đến vấn đề thuốc cấp cho người dân khám diện BHYT, vì hiện nay nhiều loại thuốc người dân khám BHYT nhưng phải mua ở bên ngoài…  

Đại diện chính quyền địa phương, Đoàn ĐBQH tỉnh đã giải đáp một số ý kiến, kiến nghị của cử tri; đồng thời ghi nhận những phản ánh, kiến nghị còn lại của cử tri để trả lời trong đợt tiếp xúc lần sau.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1643
Quay lên trên