Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri xã Bạch Đằng, TX. Tân Uyên

Cập nhật: 27-06-2017 | 15:09:04

(BDO) Sáng nay, 27-6, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm ông Nguyễn Hoàng Thao, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Đại tá, Giám đốc Công an tỉnh và ông Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã có buổi tiếp xúc với 300 cử tri xã Bạch Đằng, TX. Tân Uyên.

Tại điểm tiếp xúc, đại diện đại biểu Quốc hội tỉnh đã báo cáo với đại biểu cử tri kết quả kỳ họp thứ ba, Quốc hội khóa XIV. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ và trách nhiệm cao, sau một tháng làm việc khẩn trương, nghiêm túc, kỳ họp thứ ba, Quốc hội khóa XIV đã kết thúc tốt đẹp, hoàn thành chương trình đề ra. Theo đó, kỳ họp xem xét, thông qua 12 luật, 12 nghị quyết; cho ý kiến về 6 dự thảo luật; xem xét, phê chuẩn quyết toán ngân sách Nhà nước năm 2015; phê chuẩn đề nghị của Chánh tòa án nhân dân tối cao về việc bổ nhiệm 2 thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao; đồng thời xem xét, quyết định nhiều vấn đề quan trọng khác. Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tích cực tham gia vào các nội dung của kỳ họp, xem xét, quyết định nhiều chủ trương, chính sách quan trọng của đất nước.


Cử tri xã Bạch Đằng, TX. Tân Uyên đề xuất các ý kiến đối với
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh

Các cử tri bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước thành công của kỳ họp thứ ba; hoan nghênh Quốc hội tiếp tục có đổi mới trong tổ chức kỳ họp, tăng thời gian thảo luận và chất vấn... Các đại biểu cử tri cũng bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị nhiều vấn đề trên các lĩnh vực của đời sống: như vấn đề về phí bảo vệ môi trường; các chế độ chính sách đối với người có công cách mạng…

Tại các điểm tiếp xúc, ông Nguyễn Hoàng Thao, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Đại tá, Giám đốc Công an tỉnh, đại diện đại biểu Quốc hội tỉnh đã giải trình những nội dung kiến nghị của đại biểu cử tri thuộc thẩm quyền; tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của đại biểu cử tri gửi các ban, ngành liên quan xem xét, giải quyết và trình Quốc hội trong kỳ họp tới.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=473
Quay lên trên