Hội LHPN phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên:

Hội thảo “Giáo dục con em cán bộ, hội viên phụ nữ không tệ nạn ma túy”

Cập nhật: 27-06-2017 | 14:53:25

Hội LHPN phường Thạnh Phước vừa tổ chức hội thảo “Giáo dục con em cán bộ, hội viên phụ nữ không tệ nạn ma túy”. Tại hội thảo, các cán bộ, hội viên Hội LHPN phường đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong việc giáo dục con em, người thân không sa vào tệ nạn ma túy.

Thực hiện chỉ đạo của UBND TX.Tân Uyên về việc triển khai thực hiện đề án “Xây dựng xã, phường không có tệ nạn ma túy”, từ năm 2012 đến nay, Hội LHPN phường Thạnh Phước đã tích cực thực hiện nhiều biện pháp phòng chống ma túy, mại dâm trên địa bàn phường như phát tờ rơi, tài liệu cho cán bộ, hội viên, quần chúng phụ nữ; hướng dẫn các bậc phụ huynh quản lý con em không mắc các tệ nạn ma túy, mại dâm; phối hợp với công an phường tổ chức các hội thi, tuyên truyền Luật Phòng chống ma túy; phòng chống HIV/AIDS cho thanh thiếu niên; xây dựng điểm “Chi, tổ, hội phụ nữ không có tệ nạn ma túy”... Nhờ đó, từ năm 2012 đến nay, số người nghiện ma túy trên địa bàn phường đã giảm từ 12 người xuống còn 3 người, không phát sinh trường hợp mới, không có tụ điểm ma túy, mại dâm.

Trong thời gian tới, Hội LHPN phường Thạnh Phước sẽ tiếp tục đẩy mạnh các biện pháp phòng chống tệ nạn ma túy trên địa bàn; thực hiện thành công mô hình “Chi, hội không có tệ nạn ma túy” do Hội LHPN TX.Tân Uyên phát động, góp phần giữ vững danh hiệu “Phường văn hóa”, “Phường không có tệ nạn ma túy”.

KIM ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=274
Quay lên trên