Đoàn đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri thành phố Thủ Dầu Một

Cập nhật: 27-06-2017 | 10:45:44

(BDO) Sáng 27-6, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương do ông Phạm Trọng Nhân, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương, Ủy viên Ủy ban kinh tế của Quốc hội và Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hồng, Ủy viên Thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội đã  có buổi tiếp xúc với hơn 300 cử tri ngành giáo dục và đào tạo thành phố Thủ Dầu Một sau kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV.

Tại buổi tiếp xúc, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hồng đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV đến các cử tri ngành giáo dục và đào tạo thành phố Thủ Dầu Một. Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã nêu một số ý kiến như: Chính sách bảo hiểm đối với giáo viên, vấn đề an ninh trật tự, chăm lo đời sống cho cán bộ giáo viên ngành giáo dục,…

Kết thúc buổi tiếp xúc, đại biểu Phạm Trọng Nhân đã thay mặt đoàn tiếp thu các ý kiến của cử tri ngành giáo dục và đào tạo thành phố, đồng thời chia sẻ những khó khăn của cán bộ, giáo viên ngành giáo dục và đào tạo thành phố Thủ Dầu Một, để trình lên Quốc hội có những chính sách phù hợp.

MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=344
Quay lên trên