Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Tân Uyên:

Khai mạc hội thao quân sự - quốc phòng năm 2017

Cập nhật: 27-06-2017 | 14:53:25

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Tân Uyên vừa khai mạc hội thao quân sự - quốc phòng lực lượng vũ trang huyện năm 2017. Hội thao năm nay có gần 370 cán bộ, chiến sĩ dân quân tự vệ của 10 xã và 2 đơn vị tự vệ nông trường cao su trên địa bàn huyện tham gia.

Hội thao diễn ra trong 2 ngày với các nội dung về Luật Dân quân tự vệ, các âm mưu, thủ đoạn “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch; thi 3 môn thể thao quân sự phối hợp gồm bắn đạn thật súng CKC với tư thế nằm bắn và quỳ bắn không bệ tỳ; thi bắn nỏ; thi chạy vũ trang nam 3.000m, nữ 1.500m; thi ném lựu đạn xa đúng hướng; kỹ thuật đánh bắt địch tay không; kỹ thuật đánh địch có trang bị; đánh địch có súng; kỹ thuật chiến đấu bộ binh; thực hành tháo, lắp súng thông thường của súng CKC, AR15…

Các vận động viên thực hiện nội dung bắn đạn thật súng CKC tại hội thao

Qua hội thao nhằm đánh giá kết quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác huấn luyện chiến đấu của các cơ quan, đơn vị, đội tự vệ để làm cơ sở rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức, huấn luyện và chiến đấu. Từ đó, đề ra phương hướng xây dựng kế hoạch tổ chức huấn luyện cho những năm tiếp theo đạt kết quả cao hơn, sát với tình hình thực tế của từng địa phương, đơn vị. Đây cũng là dịp để Ban tổ chức chọn ra những vận động viên tiêu biểu tiếp tục huấn luyện để tham gia hội thao cấp tỉnh trong thời gian tới.

Tin, ảnh: CHÍ NHẪN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=376
Quay lên trên