Đoàn khảo sát Ủy ban Trung ương MTTQVN làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 23-05-2012 | 00:00:00

Sáng 22-5, Đoàn khảo sát Ủy ban Trung ương MTTQVN do ông Trần Hoàng Thám, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Dương về nội dung thực hiện Kết luận 62-KL/TW của Bộ Chính trị “Về tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của MTTQVN và các đoàn thể chính trị - xã hội”. Tiếp đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang; UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành và đại diện các cơ quan, ban ngành trong tỉnh (ảnh).

 

Sau khi nghe báo cáo tình hình hoạt động của các cấp Mặt trận tỉnh Bình Dương, ông Trần Hoàng Thám đã đánh giá cao những kết quả đạt được của các cấp Mặt trận trong tỉnh, nhất là vai trò chủ động chỉ đạo của lãnh đạo Mặt trận tỉnh Bình Dương trong việc thực hiện tốt các chức năng chuyên môn về công tác tập hợp quần chúng, vận động “Quỹ vì người nghèo”, phát huy tốt vai trò đại đoàn kết toàn dân tộc trong tỉnh, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước.

Ông Trần Hoàng Thám cho rằng, để vai trò Mặt trận phát huy hết khả năng, các cấp Mặt trận tỉnh Bình Dương cần chủ động tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động trong việc vận động doanh nghiệp tích cực tham gia, hỗ trợ cho các đối tượng nghèo, nhất là đối tượng công nhân tại các khu nhà trọ; tích cực vận động doanh nghiệp xây dựng nhà ở, các khu vui chơi, giải trí cho công nhân; cần chủ động tổ chức các mô hình hay, các CLB để tập hợp quần chúng, công nhân và các đối tượng khác, giúp họ phát huy hết năng lực, trí tuệ, góp phần vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

H.VĂN - N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=267
Quay lên trên