Đoàn phường Bình Hòa, TX.Thuận An: Tổ chức hội thi “Ánh sáng soi đường” và “Thời trang giấy”

Cập nhật: 16-05-2016 | 14:19:49

(BDO) Tối 15-5, Ban Chấp hành Đoàn phường Bình Hòa đã tổ chức hội thi “Ánh sáng soi đường” và “Thời trang giấy” lần thứ I năm 2016.

Với phần thi “Ánh sáng soi đường”, 35 câu hỏi dưới dạng trắc nghiệm có nội dung kiến thức xoay quanh các vấn đề liên quan đến cuộc bầu cử và lịch sử dân tộc. Các thí sinh đã tham gia trả lời câu hỏi để chọn ra người xuất sắc nhất.

 Đông đảo đoàn viên tham gia phần thi “Ánh sáng soi đường”.

Đối với phần thi “Thời trang giấy”, các đội đã đem đến hội thi những bộ trang phục độc đáo được thiết kế từ giấy báo cũ và túi nilon. Phần thi này có ý nghĩa gởi đến mọi người thông điệp biến rác thải thành sản phẩm phục vụ con người nhằm bảo vệ môi trường sống.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho Chi đoàn cơ quan ở phần thi “Ánh sáng soi đường” và Chi đoàn Tiểu học Bình Hòa phần thi “Trang phục giấy”.

Các đội tham gia phần thi “Trang phục giấy”.

Nhằm chào mừng Tháng công nhân và Tuần lễ thanh niên công nhân, dịp này Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng 30 phần quà cho các hội viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở các chi hội trên địa bàn phường.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên