Phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An:

Tập trung tuyên truyền bầu cử tại các khu nhà trọ công nhân

Cập nhật: 14-05-2016 | 08:52:35

Ông Trần Bá Tòng, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ chủ nhà trọ tại khu phố Đông An 2, phường Tân Đông Hiệp cho biết, các chủ nhà trọ trên địa bàn đã được các thành viên trong Tổ tuyên truyền của Ủy ban Bầu cử phường, cán bộ khu phố hướng dẫn các cách thức tuyên truyền phù hợp cho người ở trọ cũng như cung cấp các tài liệu tuyên truyền đầy đủ.

Với số công nhân lao động nhà trọ chọn bầu cử tại địa phương, các chủ nhà trọ đều lập danh sách báo cáo với Ban điều hành khu phố. Các chủ nhà trọ đã tập trung tuyên truyền lại cho người ở trọ về ý nghĩa, mục đích của cuộc bầu cử, về quyền lợi của cử tri để tham gia đi bầu cử sớm và đầy đủ. Với hình thức tuyên truyền trực tiếp này, cử tri là công nhân lao động tại đây đã được cung cấp những thông tin cơ bản nhất về cuộc bầu cử.

C.SƠN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=681
Quay lên trên