TX.Dĩ An: Phát động Tháng công nhân và Tuần lễ thanh niên công nhân năm 2016

Cập nhật: 14-05-2016 | 08:52:51

Liên đoàn Lao động, Thị đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Dĩ An vừa phối hợp tổ chức lễ phát động Tháng công nhân và Tuần lễ thanh niên công nhân năm 2016. Lễ phát động đã thu hút hơn 1.000 cán bộ công đoàn cơ sở, đại diện các doanh nghiệp, cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên và công nhân lao động trên địa bàn.


Đoàn viên thanh niên TX.Dĩ An diễu hành xe hoa tuyên truyền bầu cử qua các tuyến đường trung tâm trên địa bàn thị xã

Tại buổi lễ phát động, Ban tổ chức đã trao 60 phần quà (mỗi phần 500.000 đồng) cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; trao 20 phần quà (mỗi phần 500.000 đồng) cho con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và trao 21 phần quà (mỗi phần 1 triệu đồng) cho công nhân bị tai nạn lao động. Sau buổi lễ, Ban tổ chức còn tổ chức hội thi “Tìm hiểu Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND” với hình thức trắc nghiệm và diễu hành xe hoa tuyên truyền bầu cử qua các tuyến đường trung tâm của thị xã. Mặt khác, các đơn vị còn tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền về bầu cử cho người lao động; tổ chức các gian bán hàng giá gốc và gian hàng phục vụ miễn phí như tư vấn pháp luật, khám bệnh và phát thuốc, cắt tóc, tìm hiểu việc làm, trò chơi dân gian…

Trước đó, tại điểm phát động buổi lễ, Ban tổ chức đã thiết kế một chương trình văn nghệ với chủ đề “Hát với thanh niên công nhân”, giao lưu với ca sĩ nổi tiếng và các tiết mục nhảy hiện đại. Chương trình đã thu hút đông đảo công nhân lao động và người dân đến xem vào dịp cuối tuần.

Tin, ảnh: K.TUYẾN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=906
Quay lên trên