Doanh nghiệp tặng xe điện cho Bệnh viện dã chiến số 4

Cập nhật: 10-08-2021 | 22:58:34

(BDO) Ngày 10-8, Công ty TNHH Polytex và Công ty TNHH Kyungbang Việt Nam, Khu công nghiệp Bàu Bàng đã trao tặng Bệnh viện dã chiến số 4 (huyện Bàu Bàng) 1 xe máy điện và 1 xe điện du lịch để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh bên trong bệnh viện.

  Xe điện được Công ty TNHH Polytex và Công ty TNHH Kyungbang tặng Bệnh viện dã chiến số 4.

Trong điều kiện cấp bách, Bệnh viện dã chiến số 4 có thể bố trí đến 5.000 giường để thu dung, điều trị bệnh nhân Covid - 19. Với diện tích và khuôn viên bệnh viện rộng sẽ rất vất vả cho đội ngũ y, bác sĩ trong quá trình di chuyển để kịp thời cấp cứu những ca bệnh nặng. Các phương tiện phục vụ trong bệnh viện lúc này là rất cần thiết, phục vụ cho  y, bác sĩ có thêm phương tiện di chuyển và chở đồ dùng, thiết bị y tế nhanh chóng.

Tại buổi bàn giao, bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Minh Chín, Giám đốc Bệnh viện dã chiến số 4, bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến 2 công ty nói trên đã kịp thời hỗ trợ ngành y tế huyện Bàu Bàng món quà rất thiết thực, góp phần cùng địa phương trong công tác phòng, chống dịch  bệnh Covid - 19.

Tin, ảnh: Thu Hường

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên