Du lịch

Tổng Thư ký Liên hợp quốc nói: "Khi các dân tộc chia sẻ câu chuyện và truyền thống của mình, chúng ta cũng đang tạo ra một thế giới ít chia rẽ hơn và nhiều tình đoàn kết hơn.”

Quan tâm phát triển du lịch về nguồn, một số chuyên gia, nhà quản lý cho rằng điểm mạnh của loại hình du lịch này tại các địa phương chính là sự phong phú và đa dạng của điểm đến.

Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định Trần Văn Thanh khẳng định thời điểm này, ngành du lịch của tỉnh đã khôi phục hoàn toàn sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và đang tăng trưởng nhanh.

Cuộc thi được phát động rộng rãi nhằm thu hút đông đảo các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh cùng tham gia hưởng ứng.

Thung lũng Tà Cua Y vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, bao bọc bởi những dãy núi ở Mù Cang Chải.

Campuchia cho phép các doanh nghiệp du lịch nước này sử dụng biểu tượng kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Campuchia-Việt Nam để phát triển, quảng bá du lịch.

Theo các chuyên gia để du lịch Nam Bộ bứt phá, bên cạnh giải pháp hạ tầng, cần đẩy mạnh phát triển, đổi mới sản phẩm, tăng tính hấp dẫn cho du lịch từng địa phương cũng như toàn vùng.

Mùa hè là dịp du lịch của nhiều gia đình, nhóm bạn bè. Nếu không có điều kiện đi xa, mọi người vẫn có thể thực hiện chuyến du lịch ý nghĩa

Tính chung 6 tháng đầu năm 2022, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 602.000 lượt người, gấp 6,8 lần so với cùng kỳ năm trước nhưng vẫn giảm 92,9% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch COVID-19.

222 món ăn từ dừa được nấu nướng công phu, chăm chút từ khâu chọn nguyên liệu đến nấu nướng, trang trí tỉ mỉ từng chi tiết để tạo nên những món ngon mang đậm hương vị dừa Bến Tre.

Món bún chả của Việt Nam, với công thức của Bếp trưởng Đỗ Thị Hải Lý làm việc cho Đại sứ quán Anh tại Việt Nam, đã vinh dự được đưa vào cuốn cẩm nang ẩm thực mừng Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Anh.

Dịp cuối tuần, tỉnh Quảng Ninh đón khoảng 160.000 lượt khách tới tham quan các danh lam thắng cảnh, khu di tích trên địa bàn.

Theo Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, Liên hoan du lịch biển Nha Trang Hè 2021 sẽ tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp, góp phần thành công cho hoạt động kích cầu du lịch của địa phương.

Quay lên trên