Du lịch

Tàu du lịch Costa Serena đã cập cảng ở Việt Nam nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên đến với Hạ Long và được xem là một trong những chuyến tàu du lịch quốc tế lớn nhất ghé thăm Hạ Long trong năm nay.

Ban tổ chức cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Bình Dương” năm 2021 đang tiến hành chấm điểm để chọn ra những tác phẩm chất lượng cao để trao giải.

Thư viện tỉnh vừa tổ chức xong lớp tập huấn nghiệp vụ thư viện cho 170 học viên là viên chức làm công tác thư viện tại các huyện, thị, thành phố và các trường tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh.

Theo website của World Travel Awards, trong một năm đầy khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Việt Nam vẫn vươn lên trở thành Điểm đến hàng đầu châu Á 2021 (Asia's Leading Destination 2021).

Từ lâu, huyện Dầu Tiếng đã được du khách gần xa biết đến với những danh thắng nổi tiếng, như: Quần thể núi Cậu, chùa Thái Sơn, lòng hồ Dầu Tiếng.

Theo hướng dẫn tạm thời thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ, khi có triệu chứng ho, sốt, đau họng... hoặc cần điều tra dịch tễ đến từ vùng cấp độ 3 hoặc 4, khách du lịch mới phải xét nghiệm COVID.

Các tour khép kín tới Củ Chi, Cần Giờ (TP HCM) kín chỗ cuối tuần, tour hang động Quảng Bình, du thuyền Hạ Long nhộn nhịp trở lại.

Các tỉnh, thành phố trên cả nước đang tích cực khôi phục hoạt động du lịch nội tỉnh, liên tỉnh và hướng tới đón khách quốc tế khi điều kiện cho phép.

“Lò Lu” là cái tên rất gần gũi, thân quen với người dân phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một.

Để thực hiện tốt nhất các chỉ tiêu được giao trong năm 2021, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà ngành sẽ tập trung thực hiện trong những tháng cuối năm

Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á 2022 sẽ góp phần quan trọng, kết nối Đà Nẵng với cộng đồng doanh nghiệp hàng không-du lịch và mạng đường bay quốc tế tại khu vực châu Á và trên thế giới.

Theo Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu, thông qua du lịch di sản, Việt Nam mong muốn truyền bá vẻ đẹp và tinh thần của những di sản thiên nhiên, văn hóa đến bạn bè thế giới.

Nhằm triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa giai đoạn 2 với chủ đề: “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn”, Tổng cục Du lịch, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng ứng dụng...

Quay lên trên