Đưa kịch nói đến với thanh niên công nhân

Cập nhật: 29-08-2015 | 08:55:59

Trung tâm Hỗ trợ và phát triển thanh niên công nhân Trung ương Đoàn vừa phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Dương, Nhà hát Kịch Việt Nam và Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 8 tổ chức chương trình “Hành trình kết nối xanh - Đưa kịch nói đến với thanh niên công nhân” tại Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam (phường Dĩ An, TX.Dĩ An).

Tại chương trình, Nhà hát Kịch Việt Nam đã diễn vở hài kịch “Bệnh sĩ” của tác giả Lưu Quang Vũ với sự tham gia của các nghệ sĩ kịch nổi tiếng như Xuân Bắc, Phú Đôn, Việt Thắng, Đình Chiến, Quỳnh Hoa, Ngân Hoa, Minh Tùng… Nội dung vở kịch có ý nghĩa giáo dục sâu sắc đối với thanh niên công nhân về căn bệnh hình thức. Ngoài ra, Ban tổ chức còn tổ chức cho thanh niên công nhân tham gia bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên