Gần 400 cán bộ, đoàn viên, hội viên tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 11-03-2020 | 08:55:25

Ngày 10-3, Thị đoàn Tân Uyên phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TX.Tân Uyên, Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt I năm 2020.

Tại ngày hội, có gần 400 cán bộ, đoàn viên, hội viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ và người dân trên địa bàn đến đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.

Tất cả những người đến đăng ký đều được các y, bác sĩ tư vấn, tuyên truyền cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các bệnh lây nhiễm qua đường máu, ý nghĩa và lợi ích của việc tham gia hiến máu tình nguyện. Để bảo đảm an toàn tại điểm tiếp nhận máu, Ban tổ chức còn tiến hành đo thân nhiệt, phát khẩu trang miễn phí và hướng dẫn cho mọi người cách đeo khẩu trang, rửa tay phòng bệnh đúng cách… Kết quả, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 336 đơn vị máu, tương đương với 117.600ml máu.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=165
Quay lên trên