Giám đốc Công an tỉnh: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân tại buổi chào cờ đầu tháng 12

Cập nhật: 10-12-2013 | 00:00:00

 Sáng 2-12, Công an tỉnh đã tổ chức chào cờ tổng kết công tác tháng 11, triển khai kế hoạch công tác tháng 12-2013. Thiếu tướng Võ Thành Đức chủ trì buổi lễ.  

 Thiếu tướng Võ Thành Đức biểu dương và trao thưởng dưới cờ cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ an ninh trật tự

Đánh giá tình hình công tác cho thấy, công an các đơn vị, địa phương đã đồng loạt ra quân tấn công trấn áp tội phạm, tăng cường nắm tình hình, quản lý tốt địa bàn, đối tượng và không để xảy ra đột xuất bất ngờ; bảo đảm an ninh trật tự địa bàn, tập trung điều tra các chuyên án đã xác lập, vụ án đã khởi tố. Qua đó, các lực lượng nghiệp vụ đã điều tra làm rõ 98 vụ phạm pháp hình sự, bắt hơn 140 tên; phát hiện 46 vụ mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, bắt 71 tên cùng tang vật thu giữ là heroin, thuốc lắc và ma túy đá; triệt phá 10 vụ mua bán dâm, xử lý hành chính 16 khách mua dâm và 20 gái bán dâm. Về công tác tuần tra vũ trang đã được tổ chức thường xuyên, duy trì kiểm tra hành chính ở các địa bàn trọng điểm có hiệu quả. Các địa phương, đơn vị đã tổ chức hơn 500 cuộc tuần tra, với hơn 3.000 lượt cán bộ chiến sĩ tham gia trên các địa bàn trọng điểm phức tạp về an ninh trật tự; giải tán 78 đám đông tụ tập về khuya; phát hiện 19 vụ vi phạm pháp luật, xử lý 51 tên.

Trong tháng 11 có 3 tập thể và 31 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm đã được Giám đốc Công an tỉnh biểu dương, trao thưởng trước cờ.

LÊ ÁNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=488
Quay lên trên