Bắt hai đối tượng cưỡng đoạt tài sản

Cập nhật: 10-12-2013 | 00:00:00

  Tang vật vụ án.

Trước đó, ngày 7-12 anh Nguyễn Văn Huân (quê Đắk Nông) đang điều kiển xe máy trên đường đi làm tại siêu thi Lotte Mart Bình Dương thuộc phường Lái Thiêu, TX Thuân An thì bị Nhân và Chiến điều khiển xe máy chạy ngược chiều cố tình tông vào làm anh Huân cùng chiếc xe ngã nhào xuống đường.

Ngay sau đó, bọn chúng tiếp tục lao vào đánh tới tấp nạn nhân cho đến khi người dân xung quanh chạy ra can thì chúng mới bỏ đi. Khoảng 13 chiều cùng ngày, bọn chúng gọi điện thoại đe dọa buộc anh Huân phải đưa cho chúng 5 triệu đồng sẽ được “yên thân”. Hoảng sợ, anh Huân nhanh chóng trình báo sự việc lên cơ quan Công an.

10 giờ sáng ngày 10-12, khi anh Huân đến quán cà phê Thảo Vi (phường Lái Thiêu, TX Thuận An) để giao số tiền 5 triệu đồng cho bọn chúng thì các các trinh sát bao vây ập vào bắt quả tang. Hiện cơ quan Công an TX Thuận An đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên