Góp ý kiến hoàn thiện văn kiện Đại hội Đoàn khóa IX (2012-2017)

Cập nhật: 12-12-2011 | 00:00:00

Tỉnh đoàn vừa mở hội nghị lấy ý kiến đóng góp của các cơ sở Đoàn trực thuộc về các mục tiêu, phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong văn kiện Đại hội Đoàn khóa IX, nhiệm kỳ 2012-2017.

Tại buổi họp, nhiều ý kiến xoay quanh những nội dung mới như đào tạo, chuẩn hóa cán bộ đoàn chuyên trách các cấp; thanh niên xung phong tham gia xây dựng tổ chức Đoàn, Hội và quản lý các khu nhà ở xã hội trong tỉnh; thành lập trung tâm tuyên truyền thanh niên; công trình xây dựng bảng giới thiệu các con đường mang tên nhân vật, sự kiện lịch sử trong tỉnh; công trình xây dựng phòng truyền thống của Đoàn...

Bí thư Tỉnh đoàn Võ Văn Minh, cho biết những ý kiến đóng góp sẽ được xem xét và điều chỉnh nhằm nhanh chóng hoàn thiện văn kiện, làm cơ sở để các cơ sở Đoàn triển khai xây dựng chương trình hành động ở cơ sở, tiến tới đại hội 4 cấp sẽ diễn ra trong thời gian tới. 

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=285
Quay lên trên