Tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2011-2016

Cập nhật: 12-12-2011 | 00:00:00

Hội Hữu nghị Việt - Lào (The Binh Duong province Vietnam - Lao Friendship Association) là tổ chức chính trị - xã hội, tập hợp những cá nhân, hữu nghị, sự hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân hai nước Việt Nam và Lào; tranh thủ sự đồng tình ủng hộ của nhân dân Lào với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của nhân dân ta, góp phần thúc đẩy sự hợp tác nhiều mặt giữa Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng trên tinh thần vì lợi ích của hai dân tộc.

Hội đã bầu Ban Chấp hành gồm 19 đồng chí và thống nhất các mục tiêu, phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2011-2016; trong đó, nhiệm vụ trọng tâm là tổ chức các hoạt động ngoại giao, làm cầu nối thúc đẩy các mối quan hệ kinh tế giữa tỉnh nhà với tỉnh Chămpasắc, kết hợp với những hoạt động giao lưu văn hóa, nghệ thuật, hội thảo, nói chuyện thời sự... Như vậy đến thời điểm này, tỉnh đã thành lập tổ chức hội hữu nghị Việt - Nga, Việt - Campuchia, Việt - Lào.

N.Trinh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=247
Quay lên trên