Hàng trăm công nhân tham gia ngày hội vui tết tại Suối Tiên

Cập nhật: 06-02-2016 | 10:29:10

Sáng 5-2, gần 1.000 công nhân lao động không có điều kiện về quê ăn Tết đang lao động tại các công ty, xí nghiệp trong các KCX-KCN TP.HCM và Bình Dương đã tham gia “Ngày hội vui tết công nhân xuân Bính Thân 2016” tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên.

  Đồng chí Đặng Ngọc Tùng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng quà, cùng bao lì xì cho công nhân

Tại ngày hội, công nhân lao động đã được thưởng thức các chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân, được ăn tết và tham quan các trò chơi hoàn toàn miễn phí do Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên hỗ trợ. Tại ngày hội, đồng chí Đặng Ngọc Tùng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam và lãnh đạo Thành ủy, UBND TP.HCM đã trao tặng 600 phần quà, cùng bao lì xì (mỗi phần tương đương 500.000 đồng) cho mỗi công nhân lao động.

 Toàn cảnh hàng trăm công nhân vui tết tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên

Được biết, tất cả các hoạt động trên do Công ty Cổ phần Du lịch Văn hóa Suối Tiên tài trợ với tổng giá trị hơn 250 triệu đồng. Đây là năm thứ hai Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên phối hợp cùng Ban quản lý các KCX-KCN TP.HCM thực hiện chương trình này với ý nghĩa đem đến món quà tết nghĩa tình cho những công nhân có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê đón tết.

Hồ Văn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên