HĐND tỉnh giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri tại huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 05-11-2022 | 08:21:45

Sáng 4-11, đoàn giám sát của Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh đã tổ chức giám sát kết quả giải quyết kiến nghị cử tri gửi đến kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa X tại huyện Dầu Tiếng.

Tại kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa X, trên địa bàn huyện Dầu Tiếng có 17 ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đa số các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được các sở, ngành tỉnh xem xét, giải quyết và trả lời đúng trọng tâm, cơ bản đáp ứng yêu cầu của cử tri.

Làm việc với đoàn giám sát, đại diện lãnh đạo UBND huyện đã kiến nghị tỉnh ưu tiên hỗ trợ địa phương sớm thực hiện nâng cấp, mở rộng các tuyến đường tạo lực nhằm phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện, như ĐT748, ĐT749. UBND huyện kiến nghị UBND tỉnh tiếp tục phân cấp, phân bổ vốn cho địa phương thực hiện nạo vét khai thông cống rãnh, duy tu lề đường các tuyến đường ĐT qua địa bàn huyện gắn với kiểm tra bảo đảm trật tự lòng lề đường, hành lang an toàn đường bộ; chấp thuận chủ trương cho UBND huyện làm chủ đầu tư một số công trình giao thông trọng điểm; đề nghị Sở Tài chính xem xét, tham mưu, kiến nghị UBND tỉnh bổ sung kinh phí cho huyện thực hiện duy tu, sửa chữa kịp thời một số tuyến đường giao thông do huyện quản lý hiện đã hư hỏng, xuống cấp…

Trước đó, đoàn giám sát đã đi khảo sát thực tế một số địa điểm mà cử tri huyện Dầu Tiếng có nhiều ý kiến, kiến nghị.

HỒNG NGA - NGỌC BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=205
Quay lên trên