HĐND TX.Thuận An bầu bổ sung các chức danh lãnh đạo chủ chốt

Cập nhật: 25-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 25-11, HĐND TX.Thuận An đã tổ chức kỳ họp lần thứ 7 (bất thường), khóa X (nhiệm kỳ 2011 – 2016) để bầu bổ sung các chức danh lãnh đạo chủ chốt. Đến dự có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương Trần Thị Kim Vân.

 

 Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân trao hoa chúc mừng các tân Chủ tịch HĐND và UBND TX.Thuận An

Tại kỳ họp, HĐND TX.Thuận An đã thông qua tờ trình, nghị quyết về việc miễn nhiệm ông Đỗ Thành Tâm, Chủ tịch UBND TX.Thuận An; tờ trình, nghị quyết về việc miễn nhiệm ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch HĐND TX.Thuận An.

HĐND TX.Thuận An cũng đã tiến hành bỏ phiếu bầu bổ sung các chức danh chủ tịch HĐND, chủ tịch UBND TX.Thuận An khóa X.

 

 Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân trao cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã An Sơn

Theo đó, ông Đỗ Thành Tâm được tín nhiệm bầu vào chức danh Chủ tịch HĐND TX.Thuận An; ông Hồ Quang Điệp, Chánh văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội - HĐND tỉnh Bình Dương được bầu vào chức danh Chủ tịch UBND TX.Thuận An khóa X (nhiệm kỳ 2011 – 2016).

 

5 cá nhân xuất sắc nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Dịp này, tập thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã An Sơn, TX.Thuận An cũng được Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012; 5 cá nhân được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có nhiều thành tích trong công tác xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc.

H.VĂN - T.MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=303
Quay lên trên