“Hiệp sĩ” Phú Hòa truy bắt nghi can trộm điện thoại bị camera ghi hình

Cập nhật: 10-02-2017 | 10:21:45

Chiều 8-2, sau nhiều giờ nhận dạng nghi can điều khiển xe máy cùng biển số xe bị camera ở nhà trọ ghi hình, các “hiệp sĩ” thuộc Đội Phòng chống tội phạm (PCTP) phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp công an địa phương bắt giữ được nghi can bàn giao cơ quan công an xử lý.

Trước đó, khoảng 15 giờ chiều cùng ngày,  anh  Nguyễn  Thanh  Hải,  Đội trưởng  Đội  PCTP  phường  Phú  Hòa cùng các thành  viên trong đội nhận tin báo của nữ sinh tên Lê Thanh Nh. (hiện là sinh viên một trường đại học ở Bình Dương) báo vài giờ trước đã bị kẻ trộm lẻn vào phòng ở KP.3, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một lấy trộm chiếc điện thoại iPhone 5S vừa mua được ít ngày. Tuy nhiên, toàn bộ hành vi của tên trộm đã bị camera an ninh của khu trọ ghi hình đã giúp các “hiệp sĩ” nhanh chóng tìm ra thủ phạm.

Khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, sau khi được sự hỗ trợ của cơ quan chức năng, biết được địa chỉ trú ngụ của nghi can điều khiển chiếc xe máy gây án, các “hiệp sĩ” đã âm thầm đón lõng để truy bắt. Sau khi bán chiếc điện thoại trộm được, nghi can điều khiển xe máy về nhà ở KP.12, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một thì phát hiện những người lạ đứng chờ nên quay xe bỏ chạy. Ngay lập tức các “hiệp sĩ” đuổi theo mời về trụ sở Công an phường Phú Hòa làm việc.

Tại cơ quan công an, nghi can khai tên Nguyễn Ngọc Cường (37 tuổi, ngụ Bình Dương). Cường đã khai nhận hành vi lấy trộm điện thoại của chị Nh. và bán giá 1,2 triệu đồng. Công an phường Phú Hòa đã lập hồ sơ, xử lý vụ việc.

P. V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=398
Quay lên trên