HLV Hoàng Anh Tuấn: “Hy vọng U23 Việt Nam có màn trình diễn tốt trước Kuwait”

Cập nhật: 16-04-2024 | 21:21:20

* HLV Emilio Peixe: “U23 Việt Nam là đối thủ mạnh”

(BDO) Một ngày trước trận đấu với U23 Kuwait tại vòng chung kết (VCK) U23 châu Á, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu.

Tại buổi họp báo, thuyền trưởng của U23 Việt Nam đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của đội nhà.

 HLV Hoàng Anh Tuấn hy vọng cùng U23 Việt Nam có màn trình diễn tốt trong trận khai màn trước U23 Kuwait

Mở đầu buổi họp báo trước trận đấu đầu tiên với U23 Kuwait tại VCK U23 châu Á, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được góp mặt ở đây để bước vào thử thách lớn ở đấu trường châu Á. Năm 2018, chúng tôi đã vào đến chung kết và thua chung cuộc 1-2 trước U23 Uzbekistan. Lần này, chúng tôi gặp lại họ ở bảng D.

Dù vậy ở bảng này, U23 Malaysia hay U23 Kuwait cũng không phải đối thủ yếu. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ. Chúng tôi phải tập trung chuẩn bị cho màn trình diễn tốt nhất ở trận ra quân với U23 Kuwait vào ngày mai”.

  Bùi Vĩ Hào và đồng đội đã sẵn sàng cho VCK U23 châu Á 2024

“U23 Việt Nam là đội có đội hình trẻ nhất trong số các đội dự giải lần này, đây là tương lai của bóng đá Việt Nam cũng như đội tuyển quốc gia của chúng tôi. Các cầu thủ trẻ cần thêm những thử thách để nhanh chóng trưởng thành, trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp. Toàn đội đã sẵn sàng, ban huấn luyện đã chuẩn bị mọi thứ cho cầu thủ để có thể tạo nên những màn trình diễn tốt ở bảng đấu này”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về lực lượng của U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2024.

Nhận định về trận đấu ngày mai (17-4) với U23 Kuwait, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Trận đấu mở màn nào cũng không bao giờ dễ dàng cả. U23 Việt Nam đã hoàn tất khâu chuẩn bị, tập trung tối đa cho trận ngày mai. Trận đấu ngày mai mới diễn ra nên chúng ta chưa thể nói về kết quả vào lúc này. Hy vọng U23 Việt Nam sẽ có màn trình diễn tốt ở trận đầu tiên trước U23 Kuwait”.

Trong khi đó, HLV Emilio Peixe của U23 Kuwait dành sự tôn trọng đối thủ U23 Việt Nam khi cho rằng U23 Việt Nam là đối thủ mạnh.

 U23 Kuwait là ẩn số thú vị với U23 Việt Nam trong trận đấu ngày 17-4

Chia sẻ trước trận đấu với U23 Việt Nam, HLV Emilio Peixe cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có cơ hội thi đấu với các đội ở bảng đấu này, đó đều là những đội bóng có nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ. U23 Kuwait muốn đi sâu vào giải, nên sẽ cố hết sức từng trận một.

Chúng tôi có sự chuẩn bị cho giải đấu này trong hơn 1 năm qua, trong đó có trận chúng tôi hòa U23 Iraq. Đây là giải đấu chuẩn bị cho tương lai. Nhưng trong bóng đá các đội đều muốn thắng. Chúng tôi nỗ lực cạnh tranh, làm tốt nhất có thể. Chúng tôi rất hào hứng khi thi đấu cùng 3 đội còn lại ở bảng này”.

“Trận đấu ngày mai, U23 Việt Nam là đối thủ mạnh. Chúng tôi đã phân tích U23 Việt Nam, họ mới thay HLV, nhưng mục tiêu vẫn thế, không thay đổi. Chúng tôi sẽ chiến đấu, thể hiện bản thân và chứng minh bóng đá Kuwait làm được gì tại giải đấu. Cầu thủ sẽ tận hưởng trận đấu và tích lũy cho tương lai”, HLV Emilio Peixe nhận xét về U23 Việt Nam trước thềm trận đấu ngày mai.

Theo lời chia sẻ của vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha của U23 Kuwait, đội bóng này đặt ra từng mục tiêu, tiến từng bước, trước mắt là giành quyền vào tứ kết, từ đó tính tiếp khi chạm trán với từng đối thủ cụ thể.

HLV Emilio Peixe cho hay: “Sau khi phân tích trình độ các đội bảng D, tôi tin U23 Kuwait sẽ vượt qua vòng bảng để đi tiếp vào vòng knock out”.

 HLV Emilio Peixe tự tin cùng các học trò ở U23 Kuwait chơi tốt trước U23 Việt Nam

Được biết, niềm tin trên được HLV Emilio Peixe đặt vào đội ngũ trợ lý của mình. Đó là những cánh tay nối dài, hỗ trợ chuyên môn tốt, phân tích số liệu, lối chơi của các đối thủ giúp ban huấn luyện có thông tin chuẩn xác nhất ba đối thủ bảng D gồm: U23 Việt Nam, U23 Uzbekistan và Malaysia.

Bên cạnh đó, HLV Emilio Peixe cũng tự tin với chiến thuật và cách tiếp cận trận đấu của mình. Ở đó, từng mảng miếng chiến thuật đa dạng được HLV người Bồ Đào Nha vận dụng linh hoạt cho U23 Kuwait khi chạm trán với từng đối thủ khác nhau.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên