Hỗ trợ 10.000 lao động có việc làm mới

Cập nhật: 18-06-2022 | 08:43:46

Từ đầu năm 2022, sau cao điểm dịch bệnh Covid-19, công tác tư vấn học nghề, giải quyết việc làm, kết nối thông tin về cung - cầu lao động giữa các Công đoàn cơ sở, Công đoàn cấp trên cơ sở đã giúp cho nhiều người lao động có việc làm và thu nhập ổn định.

Công đoàn cấp trên cơ sở đã phối hợp Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh, Công ty Cổ phần Tư vấn dịch vụ đầu tư, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên và Lao động trẻ tỉnh triển khai, tổ chức sàn giao dịch việc làm đến người lao động và Công đoàn cơ sở qua nhóm Zalo, fanpage của Công đoàn cấp trên và đã có hơn 10.000 thanh niên, đoàn viên, người lao động được hỗ trợ giải quyết việc làm mới, ổn định thu nhập. Riêng trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương đã tiếp xúc, tư vấn về chính sách lao động, việc làm và học nghề cho 721 người; tiếp nhận thông báo đăng ký tuyển dụng của 23 doanh nghiệp với nhu cầu tuyển dụng 603 lao động.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên