Hỗ trợ cho phương tiện “luồng xanh”

Cập nhật: 23-08-2021 | 10:29:43

UBND tỉnh vừa yêu cầu Sở Giao thông - Vận tải phối hợp cùng Công an tỉnh và UBND các huyện, thị, thành phố tổ chức thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công văn số 1015/TTg- CN ngày 25-7-2021 và Công văn số 5187/VPCP-CN ngày 29-7-2021 của Văn phòng Chính phủ về việc tạo thuận lợi cho vận chuyển hàng hóa trong tình hình dịch bệnh Covid-19.


Lực lượng chức năng kiểm tra nhận diện phương tiện vận tải “luồng xanh” qua quét mã QR từ điện thoại di động

Cùng với đó, các đơn vị kịp thời hướng dẫn cho lực lượng chức năng tại các chốt kiểm dịch thực hiện quét nhanh QR code để xác minh thông tin về thời hạn của giấy nhận diện phương tiện do ngành giao thông - vận tải cấp; chỉ dừng xe thực hiện kiểm tra những trường hợp không có giấy nhận diện phương tiện hoặc có nhưng hết thời hạn hoặc thông tin về yêu cầu phòng, chống dịch bệnh của người trên xe không đúng quy định. Đồng thời, xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng giấy nhận diện phương tiện để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật.

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=374
Quay lên trên