Hội Cựu chiến binh huyện Phú Giáo: Trao tặng 17 căn nhà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 03-08-2016 | 08:31:39

Thực hiện chương trình xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết và nhà nghĩa tình đồng đội cho hội viên nghèo do Trung ương Hội Cựu chiến binh (CCB) phát động, trong 5 năm (2011-2015), Hội CCB huyện Phú Giáo đã phát động cán bộ, hội viên đóng góp xây dựng và trao tặng được 17 căn nhà cho hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Bên cạnh vận động hội viên tích cực đóng góp xây dựng nhà ở cho hội viên nghèo, các cấp Hội CCB trong huyện còn vận động hội viên tham gia làm mới và sửa chữa được hơn 10km đường giao thông nông thôn; làm 2 cây cầu tạm qua suối, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại; hiến 4.700m2 đất; chặt bỏ gần 300 cây trồng các loại với trị giá hơn 200 triệu đồng; dỡ bỏ khoảng 500m hàng rào… để chung tay làm đường giao thông…

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=269
Quay lên trên