Huyện Bàu Bàng: Công tác dân vận có nhiều chuyển biến tích cực

Cập nhật: 02-08-2016 | 10:31:15

(BDO) Sáng 2-8, Đoàn giám sát của Ban Dân vận Tỉnh ủy do ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã tiến hành giám sát việc thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW (khóa XI) về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới” tại Huyện ủy Bàu Bàng.

Ban Dân vận Tỉnh ủy làm việc với Huyện ủy Bàu Bàng về thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW (khóa XI) “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”.

Qua 3 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW, công tác dân vận trên địa bàn huyện Bàu Bàng đã có nhiều chuyển biến tích cực; nội dung, phương thức được đổi mới, hoạt động có hiệu quả, thể hiện được vai trò quan trọng trong việc xây dựng hệ thống chính trị. Công tác phối hợp giữa chính quyền, các ban, ngành, MTTQ, các đoàn thể và lực lượng vũ trang về nhiệm vụ dân vận được thực hiện thường xuyên, hiệu quả trong các nội dung như học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng nông thôn mới, cải cách hành chính, các phong trào thi đua… Đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận được củng cố, kiện toàn đã làm tốt công tác tham mưu cấp ủy thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao; triển khai thực hiện tốt phong trào thi đua “Dân vận khéo”, nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu đã trở thành tấm gương để nhân rộng; vận động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã cùng trao đổi các nội dung trong thực hiện công tác dân vận tại địa phương như công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo; tôn giáo; giám sát, phản biện; xây dựng các mô hình, các phong trào thi đua…

Các đại biểu tham dự hội nghị

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=490
Quay lên trên