Hội LHTN tỉnh: Chương trình “Hành trình vì sức khỏe người cao tuổi” năm 2016

Cập nhật: 02-10-2016 | 10:05:58

(BDO) Sáng 1-10, tại Nhà văn hóa xã Minh Hòa (Dầu Tiếng), Thường trực Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Bình Dương, Hội Người Cao tuổi huyện Dầu Tiếng tổ chức chương trình “Hành trình vì sức khỏe người cao tuổi” năm 2016 với chủ đề “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe người cao tuổi”. Đây là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2016) và kỷ niệm 25 năm ngày Quốc tế người cao tuổi (1.10.1991- 1.10.2016).

Trao quà mừng thọ cho các cụ người cao tuổi

Tại chương trình, hơn 150 người cao tuổi tại địa phương đã được thăm khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí do CLB Thầy thuốc trẻ huyện Dầu Tiếng thực hiện, ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao tặng 5 phần quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức mừng thọ cho 64 người cao tuổi trên địa bàn xã Minh Hòa.

Hoạt động ý nghĩa này nhằm tăng cường đoàn kết, tập hợp lực lượng thầy thuốc trẻ trong các hoạt động cộng đồng. Qua đó, Hội LHTN Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí và uy tín đối với thanh niên và xã hội, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân nói chung và người cao tuổi nói riêng. Tăng cường trao đổi kinh nghiệm công tác, rèn luyện kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng xã hội, hoạt động tình nguyện của hội viên thanh niên.

UYÊN VY-THÙY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên