Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh: Tập huấn tuyên truyền “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại TX.Tân Uyên

Cập nhật: 02-10-2017 | 09:21:03

 Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh vừa phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức tập huấn tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cho gần 100 cán bộ chi, tổ hội, thành viên các câu lạc bộ, hội viên nòng cốt của Hội LHPN TX.Tân Uyên.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được giới thiệu một số nội dung liên quan đến cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và sản phẩm hàng hóa sản xuất trong nước, những chính sách của Trung ương và địa phương về cuộc vận động; đồng thời hướng dẫn giải đáp thắc mắc về các vấn đề chung mà người tiêu dùng thường gặp.

Buổi tập huấn nhằm góp phần tạo sự chuyển biến từ nhận thức đến hành động trong tiêu dùng, để mỗi cán bộ, hội viên Hội LHPN trên địa bàn trở thành một tuyên truyền viên tích cực, hình thành thói quen sử dụng hàng Việt Nam trong sinh hoạt cá nhân và gia đình.

H.NHUNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết
Tags
MTTQ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=272
Quay lên trên