Hội nghị giao ban bộ phận giúp việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Cập nhật: 26-03-2014 | 00:00:00

Đảng bộ huyện Bến Cát là đơn vị được Tỉnh ủy Bình Dương chọn làm điểm để thực hiện Chỉ thị 03 và 2 mô hình chào cờ đầu tuần và gần dân sát dân của Huyện ủy Bến Cát được Tỉnh ủy đánh giá cao. Tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Minh, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Bến Cát đã báo cáo kết quả thực hiện 2 mô hình chào cờ đầu tuần và gần dân sát dân của Huyện ủy Bến Cát trong thời gian qua; những đặc điểm cụ thể và tồn tại hạn chế trong quá trình thực hiện 2 mô hình nói trên. Các đại biểu dự hội nghị đã tập trung thảo luận những mô hình làm theo Bác của Đảng bộ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh; trao đổi, học hỏi những mô hình hay, cách làm sáng tạo và rút kinh nghiệm, đề xuất hướng khắc phục đối với những mô hình còn hạn chế.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Nguyễn Minh Giao yêu cầu thành viên bộ phận giúp việc các đơn vị thẳng thắn góp ý về quá trình hoạt động; đồng thời khen ngợi những mô hình hay và nhắc nhở những mô hình kém hiệu quả. Ông Nguyễn Minh Giao nhấn mạnh đây là hội nghị giao ban đầu tiên được tổ chức nhằm giúp bộ phận giúp việc thực hiện Chỉ thị 03 của các huyện, thị, thành phố trao đổi kinh nghiệm, từ đó tổ chức thực hiện Chỉ thị 03 tại địa phương ngày càng tốt hơn.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên