Hội nghị giao ban thực hiện chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị

Cập nhật: 25-03-2016 | 17:33:00

(BDO) Sáng ngày 25-3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban định kỳ quý 1/2016 Bộ phận giúp việc cấp ủy về thực hiện chỉ thị 03 của Bộ chính trị. Hội nghị được tổ chức tại thị xã Tân Uyên. Ông Phạm Văn Cành, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự.

Hội nghị giao ban được Tỉnh tổ chức định kỳ mỗi quý 1 lần. Đây là dịp để Bộ phận giúp việc cấp huyện, thị, thành phố, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh đánh giá lại hoạt động trong quý 1 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong quý tiếp theo. Đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm trong tổ chức thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Thời gian qua, từ việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, các địa phương đã xây dựng nhiều mô hình mới, cách làm hay, hướng mạnh về cơ sở. Nổi bật có các mô hình chính quyền thân thiện của dân, do dân, vì dân; mô hình gần dân, sát dân, giúp dân; đảng viên gắn bó với nhân dân nơi cư trú; mô hình công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ; mô hình nụ cười công sở; mô hình tiết kiệm vì trách nhiệm và tri ân.

Từ việc áp dụng các mô hình, cách làm gắn với thực tiễn, việc học tập và “làm theo gương Bác” không xơ cứng, mà sinh động, thiết thực, đem lại hiệu quả thiết thực. Những mô hình hay được các cơ quan, đơn vị, địa phương áp dụng gắn với thực hiện các giải pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm, đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân, tạo lòng tin vững chắc trong nhân dân.

MNH SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=398
Quay lên trên