Hội Nhà báo tỉnh: Tiếp tục gắn kết hội viên, nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí

Cập nhật: 06-01-2023 | 18:06:47

(BDO) Chiều 6-1, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Tham dự có bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

 Nhà báo Lê Hữu Phước, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho các hội viên.

Trong năm 2022, Hội Nhà báo tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với các Sở, ban, ngành và các cơ quan báo chí trong tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong năm có 9 hội viên được kết nạp mới, nâng tổng số hội viên Hội Nhà báo tỉnh lên 216 hội viên. Hiện, Hội Nhà báo tỉnh có 6 Chi hội và 3 Câu lạc bộ, trong đó có 1 Chi hội Phóng viên thường trú với 20 hội viên đăng ký sinh hoạt. Qua kết quả xét thi đua năm 2022, Hội Nhà báo tỉnh quyết định khen thưởng 10 hội viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm và 5 hội viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2022.

Phát huy kết quả đã đạt được, trong năm 2023, Hội Nhà báo tỉnh sẽ phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành liên quan và các cơ quan báo chí trong, ngoài tỉnh; bám sát phương hướng, nhiệm vụ, chương trình hành động của Đại hội XI Hội Nhà báo Việt Nam, các nhiệm vụ chính trị ở địa phương và kế hoạch hoạt động của Hội Nhà báo tỉnh, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

 Nhà báo Đỗ Văn Thông, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh khen thưởng các hội viên xuất sắc năm 2022.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, bà Trương Thị Bích Hạnh đánh giá cao những nỗ lực của Hội Nhà báo tỉnh trong năm 2022, góp phần định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận trong xã hội, quảng bá hình ảnh của tỉnh. Đồng thời, đề nghị Hội Nhà báo tỉnh cũng như các nhà báo cần tiếp tục đầu tư, nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí tham gia các giải thưởng quốc gia; tổ chức thêm nhiều hoạt động để tạo sân chơi cho đội ngũ làm báo trong tỉnh giao lưu, gắn kết, chia sẻ, giúp đỡ nhau nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tuyên truyền các chủ trương, đường lối, những thành tựu trên các lĩnh vực của tỉnh nhà...

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=566
Quay lên trên