Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam tỉnh: Đáp ứng tâm tư, nguyện vọng, tình cảm của hội viên

Cập nhật: 29-12-2011 | 00:00:00

Ra mắt Ban Chấp hành Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam tỉnh

Sau quá trình vận động, sáng 28-12, Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh tiến hành đại hội lần đầu tiên, nhiệm kỳ 2011-2016. Đại hội đã thông qua quyết định thành lập hội, chính thức đi vào hoạt động có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản riêng, có biểu tượng theo quy định của Trung ương hội. Đại hội cũng đã thông qua điều lệ hội, phương hướng, quy chế tài chính, thông qua các nghị quyết về công tác hoạt động trong nhiệm kỳ 2011-2016 và bầu ra Ban Chấp hành gồm 14 người. Đại tá Lê Hòa làm Chủ tịch hội. Đại tá Lê Hòa, cho biết sau đại hội, hội sẽ tập trung kiện toàn tổ chức của hội ở các cấp huyện, thị, xã, phường; cụ thể hóa các chương trình hành động và tổ chức triển khai thực hiện bám sát các nhiệm vụ đã đề ra, xây dựng hội ngày càng vững mạnh.

Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam tỉnh là tổ chức xã hội của những cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong, cựu dân công hỏa tuyến đã công tác, hoạt động tại tuyến đường Trường Sơn. Hội hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến nghĩa tình, giữ gìn, kế thừa, phát huy truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh anh hùng. Mục đích của hội là tập hợp, đoàn kết hội viên, động viên, giúp đỡ lẫn nhau, tổ chức các hoạt động nghĩa tình, giữ gìn, kế thừa và phát huy truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh anh hùng, góp phần nâng cao truyền thống cách mạng, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.

Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh chính thức được công nhận hoạt động tạo ra sân chơi lành mạnh và thiết thực, tạo điều kiện cho các hội viên tham gia các hoạt động văn hóa tinh thần, đáp ứng nguyện vọng, tâm tư, tình cảm chính đáng của những người lính tuyến lửa Trường Sơn huyền thoại năm xưa.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên