Hơn 300 công nhân tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 01-06-2024 | 10:06:22

Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP.Tân Uyên vừa phối hợp với Bệnh viện Chợ Rẫy và Công ty TNHH Rochdale Spears (phường Thạnh Phước, TP.Tân Uyên) tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện. Qua đó, có hơn 300 tình nguyện viên là đoàn viên công đoàn, người lao động đang làm việc tại Công ty TNHH Rochdale Spears tình nguyện tham gia hiến máu. Qua kiểm tra khám sàng lọc, Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận 300 đơn vị máu.

Được biết hàng năm, Công ty TNHH Rochdale Spears thực hiện vận động đoàn viên công đoàn, người lao động thực hiện hiến máu tình nguyện từ 1 đến 2 lần, mỗi lần từ 300 đơn vị máu trở lên. Công ty còn hỗ trợ kinh phí hàng trăm triệu đồng cho các hoạt động thiện nguyện, tặng quà cho hộ nghèo, trao học bổng cho học sinh nghèo, đóng góp vào Quỹ “Vì người nghèo” tại địa phương...

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=317
Quay lên trên