Liên đoàn Lao động tỉnh: Thăm hỏi, tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 29-05-2024 | 21:07:10

(BDO) Ngày 29-5, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Cổ phần Xe lửa Dĩ An.

Ông Nguyễn Tấn Đạt, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh thăm hỏi, động viên CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Cổ phần Xe lửa Dĩ An

Công ty Cổ phần Xe lửa Dĩ An hiện có 131 CNLĐ, trong đó có 12 lao động là nữ làm việc tại 10 đội sản xuất của công ty. Đoàn công tác đã tới từng đội để thăm hỏi, động viên anh chị em CNLĐ và trao tặng 10 phần quà, trị giá 1 triệu đồng/phần cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. 

Làm việc với đoàn, ông Phạm Đức Vinh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Xe lửa Dĩ An, cho biết 100% cán bộ, CNLĐ của công ty là đoàn viên công đoàn. Tập thể cán bộ, công nhân viên của công ty đang ra sức phấn đấu, hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất, kinh doanh, góp phần hoàn thành mục tiêu của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đề ra trong năm 2024.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=256
Quay lên trên